Royal Essence Sedbury của thương hiệu Parfums de Marly như một thiên thần áo trắng


Royal Essence Sedbury của thương hiệuParfums de Marlynhư một thiên thần áo trắng, tinh khiết, trang nhã và không có bất cứ thứ gì có thể làm vẩn đục. 

1. TINH THẦN NƯỚC HOA CỦA THƯƠNG HIỆU PARFUMS DE MARLY

Nước hoaParfums de Marlyđã khơi dậy tinh thần của sự xa hoa và nhộn nhịp của những buổi tiệc được quý tộc được tổ chức tại lâu đài Marly. Đây là nơi những thành viên của gia đình hoàng gia hay quan chức nước ngoài gặp gỡ nhau. Bằng những ý tưởng độc đáo, Parfums de Marlyđã thành công khôi phục lại tâm hồn nước hoa của thứ kỷ 18 - khi những chai nước hoa cao cấp bậc nhất được chế tác riêng cho vua Louis XV. 

Tinh thần Parfums de Marly

2. ROYAL ESSENCE SEDBURY - HƯƠNG THƠM CÔ ĐỌNG TỪ NHỮNG GÌ TINH KHIẾT NHẤT 

Một thiên thần sẽ trông như thế nào? Sedbury không xuất hiện rạng ngời hay lấp lánh với đôi cánh trắng tinh, mà nàng bước vào với vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết vô vàn dưới tạo hình của hương Quýt, Cam và Oải hương.Royal Essence Sedburychẳng cần cố gắng quá nhiều để có thể toát lên nét đẹp trang nhã, thuần túy nhưng lại nhiệm màu khi những đóa hoa thay nhau nở rộ - Hoa huệ trắng, hoa Diên vĩ và hoa Nhài.

Liệu một thiên thần có tồn tại hay không? Chúng ta sẽ đắn đo câu hỏi ấy bởi vì nàng quá quá hoàn mỹ để có thể là sự thật. Sedbury vẫn tiếp tục tỏa ra hào quang rất ngọt ngào với hương Vanilla, xoa dịu sự bồi hồi với hương Vetiver trầm lắng và lại tiếp tục dẫn dắt chúng ta về lại từ đầu vòng lặp si mê không hồi kết.

Sự thanh tao trong hương thơm của Royal Essence Sedbury

3. DIỆN MẠO TRONG TRẺO, THOÁT TỤC CỦA SEDBURY

Khi ánh mắt ta chạm vào lần đầu tiên, chắc hẳn bạn sẽ si mê với sắc trắng trong trẻo mang vẻ đẹp thuần khiết đang đượcRoyal Essence Sedbury khoác lên. Sắc trắng càng tôn lên khí chất thanh tao, sang trọng vốn có hương thơm này. Tô điểm cho chiếc áo trắng là chiếc nắp vàng đang tỏa sáng. Những họa tiết khác mang hơi thở của giới quý tộc thế kỷ 18, sang trọng và uy nghiêm.

Bài viết liên quan

Giá Trị Của Sự Chọn Lọc – Khi Ít Mới Là Nhiều04/05/2025
Sự chọn lọc trong nước hoa giúp tạo nên giá trị thương hiệu. Tại sao những thương hiệu niche hàng đầu không chạy theo xu hướng? Cùng Guscent khám phá ngay!
Định Vị Thương Hiệu Cá Nhân Bằng Mùi Hương04/05/2025
Bạn có thể quên một gương mặt, nhưng khó có thể quên một mùi hương. Hãy khám phá cách chọn nước hoa để định vị thương hiệu cá nhân và tạo dấu ấn riêng biệt ngay hôm nay!
Cách Nước Hoa Giúp Bạn Tạo Ấn Tượng Với Người Khác Như Thế Nào?03/31/2025
Guscent giúp bạn hiểu cách nước hoa tạo ấn tượng và điều hướng cảm nhận của người khác một cách tinh tế. Chọn đúng mùi hương để ghi dấu cá nhân!
Cách Não Bộ Liên Kết Mùi Hương Với Tính Cách & Cảm Xúc03/28/2025
Khám phá cách não bộ liên kết mùi hương với cảm xúc và tính cách. Guscent giúp bạn chọn mùi hương phù hợp để tạo dấu ấn cá nhân và lập trình cảm xúc theo cách đầy ấn tượng.
5 Kiểu Người & Mùi Hương Phản Ánh Chính Xác Bản Sắc Của Họ03/27/2025
Mùi hương không chỉ là một lựa chọn mang tính sở thích, mà còn là một phần trong cách bạn thể hiện bản thân. Một số người chọn nước hoa theo xu hướng hoặc đơn giản vì thấy nó “thơm”, nhưng không phải mùi hương nào cũng phù hợp với bản sắc của bạn. Dưới đây là 5 kiểu người và mùi hương phản ánh chính xác bản thân.